Header Ads

Giá cát san lấp - Sài gòn cmc mới nhất hiện nay

Giá cát san lấp


Giá cát san lấp - Sài gòn cmc kính gửi quý khách hàng bảng báo giá cát san lấp cùng các loại cát khác ( cát bê tông rửa, cát xây tô,….) để quý khách tiện so sánh và chọn lựa loại vật liệu thích hợp cho công trình của mình.


Xem thêm:
- Giá cát xây dựng - Sài Gòn CMC mới nhất ở TP.hcm
Giá cát xây tô cập nhật mới tại Sài Gòn CMC
Giá cát Tân Châu - Vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC
- Báo giá cát bê tông tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Giá cát vàng xây dựng tại TP.hcm mới nhất

Bảng giá cát san lấp mới nhất tại tphcm


Bảng giá cát san lấp



Bảng giá cát san lấp mới nhất tại tphcm

Bảng báo giá cát san lấp thường xuyên thay đổi, mặc dù sự thay đổi là ko nhiều cho 1 công ty cát nhưng tính trên tổng quan một công trình thì sự đổi thay này cũng là đáng lưu tâm, nên người dùng vui lòng gọi trực tiếp số điện thoại phía trên để được báo giá chính xác và nhận ưu đãi của công ty chúng tôi.

Ưu điểm cát san lấp để san lấp mặt bằng

Lớp đệm cát dùng hiệu quả cho những lớp đất yếu ở hiện trạng bão hoà nước (sét nhão, sét pha nhão, cát pha, bùn, than bùn…) và chiều dày các lớp đất yếu nhỏ hơn 3m.
Phương pháp tiến hành: Đào bỏ một phần hoặc toàn bộ lớp đất yếu (trường hợp lớp đất yếu có chiều dày bé) và thay vào đó bằng cát hạt trung, hạt thô đầm chặt.

Việc thay thế lớp đất yếu bằng tầng đệm cát san lấp có những tác dụng :

  • Lớp đệm cát san lấp thay thế lớp đất yếu nằm trực tiếp dưới đáy móng, đệm cát san lấp đóng vai trò như một lớp chịu tải, kết nạp tải trọng công trình và truyền tải trọng đấy các lớp đất yếu bên dưới.
  • Giảm được độ lún và chênh lệch lún của công trình vì có sự phân bộ lại ứng suất do tải trọng ngoài gây ra trong nền đất dưới tầng đệm cát.
  • Giảm được chiều sâu chôn móng nên giảm được khối lượng nguyên liệu làm móng.
  • Giảm được sức ép công trình truyền xuống đến trị số mà nền đất yếu có thể tiếp nhận được.
  • Làm nâng cao khả năng ổn định của công trình, nói cả lúc có trọng tải ngang tác dụng, vì cát được nén chặt làm tăng lực ma sát và sức chống trượt.
  • Tăng nhanh thời kỳ cố kết của đất nền, vì thế làm nâng cao nhanh khả năng chịu tải của nền và tăng nhanh thời gian ổn định về lún cho công trình.
  • Về mặt thi công đơn thuần, không đòi hỏi thiết bị phức tạp nên được dùng khá rộng rãi.
  • phạm vi ứng dụng tốt nhất khi lớp đất yếu có chiều dày bé hơn 3m. không nên dùng cách này lúc nền đất có mực nước ngầm cao và nước có áp vì sẽ tốn kém về việc hạ mực nước ngầm và đệm cát sẽ kém ổn định.

Khi mua sản phẩm của chúng tôi người dùng sẽ được vận chuyển cát san lấp đến tận công trình theo yêu cầu của người mua hàng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và số lượng. tại các quận thị thành Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Cảm ơn quý khác đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào