Header Ads

Cung cấp cát bê tông giá rẻ tại tphcm


Cát bê tông được Sài Gòn CMC cung cấp bao gồm : cát bê tông sàng, cát bê tông rửa, cát bê tông hạt lớn, cát bê tông hạt nhỏ… chất lượng – cao cấp – giá rẻ số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm cát bê tông được Sài Gòn CMC khai thác từ những bãi cát lớn, cung ứng trên khắp những thành thị Miền Nam.

Cát bê tông – (có thể gọi là cát đổ bê tông – cát trộn bê tông – cát bê tông rửa) là dòng cát hạt to, sạch, để làm nâng cao độ kết dính của cát với xi măng.

Bài viết liên quan:

Cát bê tông
Cung cấp cát bê tông giá rẻ tại tphcm


Tiêu chuẩn cát bê tông 

Tiêu chuẩn về kích thước cũng như đặc tính vật lý của cát bê tông (cát đổ bê tông – cát trộn bê tông – cát bê tông rửa)
  • Mô đun độ lớn từ 2,0 –3,3
  • Hàm lượng muối gốc sunphát, sunphít ko quá 1% khối lượng.
  • Hàm lượng sỏi có tuyến phố kính từ 5-10mm không vượt quá 5% khối lượng
  • Hàm lượng mica ko được to hơn 1% theo khối lượng
Sài Gòn CMC kính gửi quý người mua những sản phẩm cát xây dựng để quý khách hàng chọn lọc mẫu vật liệu thích hợp cho công trình của mình.

Nếu như quý vị cần tu vấn và biết thêm các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng gọi:

liên hệ : 0909.789.888 (Mr.Nam) – 0935 234 999 (Ms.chương)
Cát bê tông

Tiêu chuẩn cát bê tông

Cát bê tông – Sài Gòn CMC

Sài Gòn CMC là một trong các doanh nghiệp cung ứng, cung cấp cát xây dựng – Cát bê tông giá rẻ chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm cung ứng lâu năm cùng dây truyền hiện đại, những sản phẩm cát bê tông (cát bê tông hạt lớn, cát bê tông hạt nhỏ, cát bê tông sàng, cát bê tông rửa) của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao và giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi có đủ mẫu xe lớn nhỏ, chuyên chở sản phẩm tới tận công trình theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và số lượng.Cung cấp cát xây dựng tại tất cả những quận TPHCM và những tỉnh lân cận.

Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng và số lượng, hàng đẹp, ko lẫn tạp chất. Xin thực tình cảm ơn quý người dùng đã ủng hộ công ty của chúng tôi trong thời kì qua

Không có nhận xét nào